http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,988,085
Page Views33,425,359
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ขออนุญาต คุณแจ๊ค&คุณจิล เปิดโปง "นาธาน โอววว มานน สว่ะ" ตุ๋นขายลูกกรอก ลวงโลก

(อ่าน 14717/ ตอบ 43)

อริสมันต์

ขออนุญาต คุณแจ๊ค&คุณจิล เปิดโปง "นาธาน โอววว มานน สว่ะ" ตุ๋นขายลูกกรอก ลวงโลก

สวัสดีครับ พี่น้องชาวกุมารทองสยามและพี่น้องที่มาจากเวปอื่นหรือพี่น้องขาจรที่แวะเข้ามาอ่านและหาความรู้ที่เวปแห่งนี้ วันนี้ผมมีเรื่องและข้อคิดมาฝากนะครับ โปรดใช้วิจารณญาณและสติ ในการวิเคราะห์นะครับ ขอบคุณครับ

ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบสะสมและบูชาเครื่องรางของขลัง แต่ที่ชอบมากๆ ก็คือ กุมารทอง / ลูกกรอก / และโหงพราย    ผมเชื่อว่าทุกๆท่านที่แวะเข้ามาอ่านก็คงจะไม่แพ้ผมเช่นกัน ประมาณว่า  ที่ไหนดี ที่ไหนดัง ก็จะไปเสาะหามาจนได้ 
ใครที่มีกำลังมากหน่อย แพงแค่ไหนก็ยอมจ่ายมาด้วยความเต็มใจเพราะเชื่อว่าสิ่งที่ได้มานั้นเป็นของจริง มีคุณค่า มีจิตวิญญานจริงๆ เอาล่ะครับ อารัมบทแค่นี้พอ ประเด็นสำคัญที่ผมจะพูดในวันนี้คือ "ลูกกรอก รก"

เท่าที่ผมได้ติดตามคนๆนึงมานานพอสมควร จากเวป ยิ้มหวาน(ท่านใดที่บูชา กุมารทองจะรู้ดี)  คนๆนี้ได้มีลูกกรอกมาปล่อย มาให้เช่า หลายครั้งหลายครา จนได้มีการเปิดเวปของตัวเองขึ้นมาครั้งหนึ่งและได้ทำการปิดไป และต่อมาก็ได้มีการเปิดเวปของตนเองขึ้นมาอีกครั้งและอยู่มาจนถึงทุกวันนี้  ใช่ครับ  ผมเชื่อว่า ในบ้านเราคนที่มีลูกกรอกมาปล่อยเยอะที่สุด คงไม่พ้นคนๆนี้ แน่ๆ  และเชื่อว่ามีหลายๆท่านรู้จักกันดี ผมขอไม่เอ่ยนามและไม่ขอเอ่ยชื่อเวปนะครับ แต่ผมจะขอเรียกคนๆนี้ ว่า "นาธาน โอววว มานน สว่ะ"  เป็นเวปและบุคคลที่คนบูชากุมารทอง และลูกกรอกจะทราบดี และผมเองก็เป็น1 ในจำนวนนั้น 

ครับ ผมเองก็เป็น1ในนั้น ที่เคยจะหาลูกกรอก จากเวปแห่งนั้น เฝ้าติดตามมาตลอด แต่ไม่เคยทัน เพราะมีคนเอามาปล่อยหรือเจ้าของเวปเอามาลง  ไม่เกิน 5-10 นาที ก็จะมาปิดกระทู้ว่า  "มีคนอัญเชิญไปแล้ว"  เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ  จนวันหนึ่ง ก็มาถึงวัน(ซวย)ของผม ผมได้มีโอกาศรับลูกกรอก(ปลอม)มาบูชากับเค้าบ้าง  บอกตรงๆ  ช่วงนั้น ผมตื่นเต้นมาก เพราะกว่าจะได้มากเนี่ย  มันลำบากเหลือเกิน ของดีเหลือมาไม่เคยถึงเรา ผมเชื่อว่ามันต้องสุดยอดแน่ๆ เพราะราคาค่าตัวก็สุดยอดไม่แพ้กัน -*-


และเจ้าของเวปก็พูดจาได้น่าเชื่อถือมากๆ(มารู้ตอนหลังว่าเป็นคนที่ขี้โม้ที่สุดในโลก)   เอามาบูชาได้ 1เดือน  เงียบ  ก็เลยเข้ามาที่เวปแห่งนั้นอีกครั้ง และได้ลูกกรอก(ปลอม) มาบูชาอีก  2เดือนต่อมา  ก็เงียบ แต่ในระยะเวลา 2เดือน กุมารทองที่ผมบูชาและเลี้ยงอยู่นั้น มีผลงานมาตลอด บนขอ 3 ได้ 2   แต่...แต่....แต่.... ลูกกรอก(ปลอม)เอามาบนขอ 3 เท่ากับ 0  ไม่เคยได้เลยซะครั้ง  เอาล่ะสิ ผมเริ่มใจไม่ดี ทำไงละทีนี้ ก็เลยมีทริปเฉพาะกิจของตัวเอง  ขับรถไปหาวัด หาอาจารย์ที่ว่า ตรวจดูดวงจิต ที่ไหนว่ามี ไปดูมาหมด  แต่...แต่....แต่...   ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า   "ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย" เอ้ย  ไม่ใช่   ทุกท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่มีดวงจิต เฉยๆ ตรวจอะไรไม่รู้สึกอะไรเลย"  งานเข้าสิครับงานนี้ ผมร้องจ๊าคคคเลย  และสุดท้ายผมได้เอาไปให้ท่านหลวงพ่อท่านหนึ่งที่ผมนับถือตรวจดูดวงจิตให้  ท่านก็บอกว่า "ไม่มีดวงจิตนะโยม เฉยๆ"  แต่ทุกครั้งที่ผมพาไปตรวจดวงจิต ผมจะนำกุมารทองที่ผมมีไปด้วย  ผลลัพธ์คือ กุมารทองมีดวงจิตทุกองค์  แต่ลูกกรอก(ปลอม) ที่เอาไปด้วยไม่มี!!!


ใช่ครับไม่มีดวงจิต ผมได้ถามหลวงพ่อว่า  การที่ไม่มีจิตนี่ หมายถึงว่า เค้าหนีไปหรือไม่อยู่แล้วหรอครับ   หลวงพ่อท่านบอกว่า  "พวกนี้เค้าไม่ได้หนีกันไปง่ายๆนะโยม นอกจากเสียแต่ว่า เราเป็นคนปลดปล่อยเค้าให้ไปเกิด ขนาดกุมารทองที่เค้าทิ้งไว้เฉยๆ มา 10-20ปี ยังอยู่เลยเพราะเค้าไปไหนไม่ได้ แล้วของโยมจะหนีไปได้อย่างไร"   แล้วท่านก็ถามว่าไปเอามาจากไหน  ท่านบอกว่า ไม่อยากให้โยมโดนหลอกนะ  -*-       ผมก็เลยกลับมาแบบหน้ามึนๆ  คิดในใจว่า "นี่เราเสียเงินไปหลายหมื่นเอาอะไรมาบูชาวะเนี่ย"  ในใจคิดว่า ลูกกรอกที่เอามา ปลอม!! 120%  เอาวะ ผมขอแกะข้างในดูหน่อย!!   ว่าเสียเงินหลายหมื่นเอาอะไรมาบูชา 


ครับพี่น้อง  ผลปรากฎว่า ผมแกะออกมาแล้ว ถึงกับอึ้ง ทึ่ง เสียว ครับพี่น้อง  ข้างในมีน้องอั้มครับ เอ้ย ไม่ใช่  ข้างในเป็นขมื้นครับ!!  ไม่ใช่รกเด็กตามที่ โคตร สะ นา เอาไว้   และเปิดอีกอันครับ  ข้างใน เป็น เป็น...ขมิ้น ครับ พี่น้อง!!   จ๊าคคคคคค นี่ ตรู เสียเงินหลายหมื่นเอาขมิ้นมาบูชาหรอวะเนี่ย....... เกิดความโมโห เอาวะ ขอกินขมิ้นผัดเผ็ด ราคา 3หมื่นหน่อยดิ สาดดดดด   แต่ความมืดในใจบอกว่า เอ้ย ไม่ได้สิ  ต้องเอาเงินคืน ฮี่ๆๆๆๆ


วันรุ่งขึ้นผมก็ประกาศปล่อยลูกกรอก(ปลอม)ต่อเลย โดยไม่มีเยื่อใยใดๆทั้งสิ้น...หลังจากนั้นก็เฝ้าติดตาม คนๆนี้ มาตลอด   จนถึงวันนี้ก็เก็บข้อมูลมาได้พอสมควร มีอีกหลายท่านที่โดนหลอก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซื้อ-ขาย กันเป็นล่ำเป็นสัน ดูๆแล้ว ตกเดือนหนึ่ง คนนี้ๆรายได้เข้ากระเป๋า เป็นแสน....

ผมจะแยกตามความคิดและเท่าที่ผมเฝ้าติดตามมานะครับ โปรดใช้จักรยาน เอ้ย วิจารณญานในการตัดสินใจนะครับ ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ นานา จิตตัง ครับ แต่ตัวผมขอบายครับ ไปหาเอาตามวัดดีกว่าครับ ถึงจะปลอมแต่ก็ยังปลอมจากมือพระครับ คิดเอง ตัดสินใจเองครับ อย่าได้แคร์สื่อใดๆ!!

1. คนๆนี้ บอกว่า เป็นสว่ะ เอ้ย วิศวะ ติดอันดับในประเทศ ผมลองเอาชื่อไปค้นหาจากอากู๋  อากู๋บอกว่า ไม่มี  ทั้งที่ผมลองเอาชื่อผมถามอากู๋ ผมยังมีชื่อติดในโผของอากู๋ด้วย!!!   หรือว่าคนๆนี้เป็นสว่ะ ไร้ตัวตน หรือว่าไม่ประสงค์ออกนาม


2. คนๆนี้ บอกว่า  ได้เข้าไปทำงานตกแต่ง ในพระราชวัง(ในฝัน) ดูแล้ว ผมว่า น่าจะเป็น "พะ ราด ชะ เหวง" มากกว่า


3. คนๆนี้ บอกว่า มีรีสอทของตัวเองที่ ปราณบุรี โครงการ 100 ล้าน   ผมขอถามนิดนึงครับ  ที่ไหนครับ ขอเลขที่ตั้ง อำเภอ และเขต หน่อยครับ   ผมมีเพื่อนอยู่ที่นั่น จะได้บอกให้มันไปพักซะหน่อย  เห็นบอกว่า คืนนึงห้องระดับ 5 ดาว คืนนีงเป็นแสน(ถ้าคืนละเป็นแสนใครจะฉลาดไปพักครับ เป็นผมไปนอนที่ ฮ่องกง ดีกว่าครับ)


4. คนๆนี้ ล่าสัด เอ้ย ล่าสุด พิมออกบทความในหน้าแรกของเวปเค้าว่า  เค้าบริจาคเงินทุกเดือน ให้กับบ้านเด็กอ่อนและพิการ เดือนละ 30000 บาท  รวยจังนะครับท่าน หรือว่าเป็นเงินที่หลอกขายลูกกรอก แล้วเอาเงินมาบริจาคเพื่อล้างกรรมของท่านครับ


5. คนๆนี้ เค้าอ้างว่า ขนาดคุณแจ๊คและคุณจิล ยังโทรมาปรึกษาเค้าเลย เรื่อง กุมารทอง   (ผมถามคุณจิลแล้ว คุณจิลบอกว่าไม่เคยได้ยินชื่อและไม่เคยรู้จัก ก็ฮากันไป)  


6. ลูกกรอกชื่อดัง(ที่คนๆนี้ อ้างขึ้นมา) ทั่วฟ้าเมืองไทย มารวมที่คนๆนี้ คนเดียว  ประมาณว่า หาได้คนเดียวว่างั้น!!   ขนาดพระสมเด็จองค์ละ 10-20 ล้าน ที่เค้าว่าหายากกัน  ยังมีกันเป็น 10คน เลยครับ เหอๆ


7. หลังจากที่ผมโดนต้ม โดนหลอก โดนตุ๋นซะเปื่อย  หลังจากนั้นเวลาผมไปวัดไหน ที่รู้ว่า มีพระสายเขมร หลายๆจังหวัด ผมได้ลองสอบถามถึง  ปู่มี ปู่ทรง ปู่กรรชัย ปู่คำ ปู่นาค ปู่อะไรทั้งหลายแหลกที่ คนๆนี้กล่าวอ้างขึ้นมา  พระทุกรูปท่านต่างบอกว่า ไม่รู้จักหรือไม่เคยได้ยินชื่อ ทั้งที่พวกท่านเองก็มาทางสายนี้และบวชมานานไม่ต่ำกว่า 20-40ปี!!!!


8. และทุกครั้งเวลามีคนถามถึงท่านทั้งหลายนี้และอยากจะไปกราบตามแรงศรัทธา  คนๆนี้จะบอกว่า  ตายไปหมดแล้ว!!!  ประมาณว่า ไปกราบมาหมดแล้วคนเดียว ว่างั้น.....


9. คนๆนี้ บอกว่า อายุ40 และได้ไปกราบ อาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทย เท่านั้นยังไม่พอ ไปถึงประเทศเขมร ไปขุดหลุมศพ ทำพิธีเอาโหงพราย บอกตรง ขี้โม้ชิบ....


10. คนที่เข้าไปที่เวปคนๆนี้ หากสังเกตุให้ดี จะพบว่า มีคนเล่นไม่กี่คนและตัวละครไม่กี่ตัวเท่านั้น ทั้งที่ ปล่อยลูกกรอกไปเป็น 100  กว่าตน  เท่าที่เห็นจะมีตัวละคร ชื่อ  เจ้าของเวป/จ่าอ๊อด /สุวิช /ไพรัช /แตน  เท่านั้นที่เป็นหลักและออกมาตอบคำถาม
และถ้าหากว่า คนๆนี้ ปล่อยลูกกรอกเมื่อไหร่ จ่าอ๊อด ก็จะออกมาบอกว่า  ขอรับไป  มีกี่ตน  จ่าอ๊อดรับหมด รวยสาดดด   ประมาณว่า   ชงเอง ตบเอง กินเองเลย   เหอๆ


11. คนๆนี้ จะชอบคุยโต ขี้โม้โอ้อวด อย่างเช่น ซื้อไอโฟน ไอแพด ก็จะเอามาโชว์ ว่ากูซื้อมานะ อย่างนั้นอย่างนี้ กินไวน์แดง ตีกอฟ บลาฯๆๆ   คนที่เค้ามีกันไม่เห็นโชว์แบบคุณเลย  อาการประมาณว่า เป็นปมด้อยของตนเอง อยากโชว์เสี่ยว ว่างั้น


12. เวปมาสเตอร์เวปนี้(น่าจะคนเดียวกัน) ก็จะมาโม้ให้ฟังว่า  คนๆนี้ เวลามาออฟฟิศ คนทั้งออฟฟิศจะยืนตัวตรงทันที ที่เห็นคนๆนี้ ขับรถเบนซ์(รถเมล์หรือเปล่า) เข้ามาในที่ทำงาน  ประมาณว่า มีออฟฟิศส่วนตัวว่างั้น


13. มี หน้าม้าออกมาโม้ว่า มีรถ เฟอรารี่ รถสปอร์ต รวยมากมาย ล้นพ้นเลยสาดดดดด(วันไหน ขอรวมตัวไปดูบ้านได้ไหมครับ)


14. คนๆนี้ มีครั้งหนึ่ง เทปล่อยลูกกรอก ทีเดียว 32 ตน     ผมคิดเล่นๆว่า ตนละ 5000x32 = 160,000 ครับพี่น้อง!!!!  เออ เงินดีว่ะ  เดี๋ยวเอากล้วยตากแห้ง มาแช่น้ำมันใส่ขวดขายมั่งดีกว่า....


15.คนๆนี้ จะตั้งชื่อลูกกรอกให้เก๋ไก๋ชไนเดอร์ว่า จันแดง-จันเหลือง / อิงเมือง-อิงฟ้า / อิงบ้า-อิงบอ   บางทีบอกว่า ลูกกรอกตนนี้ มาจากนคร จำปี จำปาศักดิ์ ว่าไปนั่น  สรรหาดีจริงๆ...


16.ผมลองเอาชื่อ ผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหลายที่กล่าวมา เช่น ปู่มี ปู่อะไรนั่น ลองถามอากู๋แล้ว อากู๋ก็บอกว่า มีเวปของคนๆนี้ เวปเดียวที่รู้จัก  รวมทั้งชื่อลูกกรอกที่มันสรรหาตั้งมาด้วย ไม่เจอข้อมูลเลยซะนิด!!   อ้อ เจอครับ แต่เจอที่เวปมันเวปเดียวนะ


17. ผมได้ถามถึงพระรูปหนึ่ง ที่มีวิชาสายเขมรและเป็นถึงเจ้าอาวาส ว่า  การตัดจิตลูกกรอก ทำอย่างไร   ท่านบอกว่า ไม่ยาก ก็เหมือนกุมารทอง จุดธูปแล้วบอกกกล่าว เท่านั้นเอง   และได้ถามถึงการ สังขยะวารี อะไรนั่น  ท่านบอกว่า ไม่เคยได้ยินและที่เรียนศึกษามาก็ไม่มีในตำรา  การที่จะปล่อยลูกกรอกคืนสู่ธรรมชาติ  ท่านบอกว่า มีอย่างเดียวคือ ส่งไปเกิด ทำพิธีเผาเท่านั้น  ไอ้การไปทิ้งลงแม่น้ำ หรือฝังดินอะไรนั่นไม่มีหรอก   ก็ฮาาาาากันไป..


18. นึกไม่ออกแล้วครับ ไว้เท่านี้ก่อน

หมายเหตุ*  ผมไม่ได้บอกว่า ลูกกรอก ไม่มีจริงนะครับ  ผมเชื่อครับว่ามี แต่ผมใช้หลักความจริงและความคิดที่เป็นไปได้ครับ  และเชื่อว่า คนที่เอาไปบูชาต่อจาก คนๆนี้   อาจมีบางคนที่ได้ของจริงไป  และก็อาจมีบางคนที่ซวยได้ของปลอมไป   ท่านใดที่มีถืออยู่ในมือ ก็คิดเอาเองนะครับว่า   ที่ผ่านมา  ช่วยงานอะไรได้ไหม เคยสัมผัสได้ไหม ขออะไรได้ไหม  กล้าแกะออกมาดูหรือเปล่า  อ้อ  ถ้าสังเกตดีๆ คนๆนี้จะบอกว่า   เอาไปแล้ว ห้ามเปิดฝา ห้ามดูนะ ไม่งั้นจิตแตก  แต่ผมว่า มันกลัวว่าความแตกมากกว่า!!!  


หากมีอะไรมาเพิ่มเติม ผมจะมาบอกกล่าวอีกทันที....เกี๋ยวกับ "นาธาน โอววว มาน สว่ะ"  คนนี้ รวมไปถึง แกงค์ต้มตุ๋นนี้ด้วย


ปล...คนที่ผมรู้จัก และได้เสียเงินไปหลายหมื่นกับลูกกรอก ที่เอามาจากคนๆนี้  ตอนนี้ ทั้งหลายท่าน ได้ปล่อยออกทิ้งไปหมดแล้วครับ


solution

ดูท่าทางคนโพสจะมีป่มด้อย ดูจากการใช้ภาษานะครับ พอดีผมก็บูชาอยู่เหมือนกันนะครับ แล้วบังเอิญว่า น้องๆที่ผมได้มาเค้าก็ช่วยงานผมได้จริงๆ ผมอยากจะทราบเหมือนกันว่าคนที่โพสเนีี่ยได้มาจากไหน ได้มาจากมือพี่เค้าเองเลยหรอ? แล้วพระองค์ไหนหรอครับที่ตรวจจิต บังเอิญผมก็ตรวจจิตแล้วเหมือนคุณนั้นแหละครับแต่เค้าบอกว่ามีผมก็เลยไม่รู้จะว่ายังไง แต่ช่างมันเถอะครับ ผมเชื่อว่าเวรกรรมมีจริงครับ ใครทำอะไรมั่กจะได้อย่างงั้นไม่ช้าก็เร็วนะครับ

solution

เอ่อแล้วอีกอย่าง คุณแกะมาแล้ว แล้วคุณใช่กาวติดกลับไปเหมือนเดิม แล้วไปปล่อยบูชาต่อหรอครับ ฟังดูงงๆนะ
ถ้าคนอื่นเค้าเห็นว่าเป็นขมิ้นจริงของคงตีกลับแล้วแหละครับ

เบิ้ล

ใครน่าใจร้ายจัง จับน้องมิ้นมาใส่ขวด

เบิ้ล


ใครน่าใจร้ายจัง จับน้องมิ้นมาใส่ขวด

solution

อีกอย่างนะครับ ถ้าเค้าจะหลอกผมจริงๆเนี่ยผมคงไม่ได้ไปเหยียบบ้านพี่คนนึงหรอกนะครับ เค้าคงจะขอส่งของให้ผมแทน

Micro

ไปว่าเขาแต่คุณเองเขียนเมลด่าเขาต่างๆนาๆเงินเช่ามาจะขายเท่าไหร่บอกเท่าไหร่เรื่องของกุ เขาเอาเมลขึ้นเวบรู้หมดแล้วคุณ

เกต

อุ่ย ใครได้ไปก็แย่เลยนะสิเนี้ยะ เห็นราคาเป็นหมี่นด้วยนิ ถ้าเค้าทำอย่างนี้จริงๆ ก็แย่มากๆๆๆลย

powwerpain

งมงาย...ศรัทธา....เงินตรา...ปัญญา....หลักการ......ไตร่ตรอง....บ้า

V4 ช่วยโลก

รอสักแป๊บ ครับ เดว เอาภาพ มาลง  รู้นะว่าอยากเห็น

V4 ช่วยโลก

V4 ช่วยโลก


ส่วนปลายของ ดอกงิ้ว มีสายสิญจน์ขาว ผูกให้ดู ขลัง  จะเห็นว่าเป็นไม้ชัดๆๆ ไม่ใช่ รก เหมือนที่ เจ้ามาร บอก

V4 ช่วยโลก


ส่วนปลายอีกด้านหนึ่ง มีรากด้วย ครับ

V4 ช่วยโลก


บี้ ลูกกรอก รก ของ  เจ้า มาร ให้ดู กันชัดๆๆ ราก กระจาย สาดดดดดดดดดดดดดด

V4 ช่วยโลก


ภาพสุดท้ายแล้วผองเพื่อน


 

nakayee

เวปไหนครับ อยากรู้ครับ

ช่วยชาติ

อยากรู้เหมือนกันครับ เห็นเคยบอกว่ามีรถเฟอรารี่ บ้านหลังใหญ่มีทั่งทองหนี่งเดียวของปู่กรรชัยไหงทำไมไม่ให้คนในเวบไปดูให้เป็นบุญตาครับ จัดเลยครับทริปทัวร์บ้านคุณโอมาร บ้านคุณอยู่แค่บางบัวทองผมว่าไม่ไกลซักเท่าไร จะได้รู้กันไปเลยครับ ของดีที่ว่ามียังไงช่วยเอาออกมาโชว์ตามที่อวดอ้างด้วยครับ

i hate you

this guy is a big lier . stop what you are doing !!! mother fucker !!! idiot !!! ( sorry can't write in Thai )

EB

คุณ ช่วยชาติ คุณแน่จริงมั๊ยหล่ะ แน่จริงไปกับผมดิ แล้วผมจะพาไป


เจ้าของกระทู้ก็นะ จะโกรธแค้นอะไรคนอื่นนักหนาครับ เวรกรรมมีจริงนะครับ เฮ้อ

อีสานเสื้อเหลือง

ภาษาอีหยังหนอสู..ข้อยอ่านบ่อออกเด้อ...ซ่อยแปลหน่อยเด้อครับเด้อ....ซิกินมะฟักตี้..ต้มกินกะแซบ...ผู้ใดซิหลอกซิลวง .. ก็เฮ็ดกันดีๆเด้อ....คนเล่นสายนี้เพิ่นยิ่งเอาศรัทธานำหน้าปัญญาอยู่ด้วย..ซ่อยๆๆกัน..มันต้องมีมูล จั้งซั่นหมามันบ่อขี้ดอก..ผะหยาอีสานเพิ่นว่า...นกแซงแซวบินข้ามลำทุ่ง หมามันมุงกะกัดบ่อได้..ผู้ใด๋ยิงใส่ มันจั่งมีดวง..ผู้ใด๋โยนห่วง ผู้นั้นเสี่ยงเอา เด้อครับเด้อ.....
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view